San San HD Foundation (Tagalog Review)

San San HD Foundation
BEIGE - Review #1
Hello everyone ako po pala si Reynaldo Recio. 
I-she share ko ngayon sa inyo ang aking opinyon tungkol dito sa 
pinag uusapang HD Foundation na mabibili natin sa HBC dito sa pilipinas.

Packaging
* Bongga yung bagong packaging ng San San Cosmetic. That's the good thing 
medyo classy yung dating. c", )

Product Information



1. Ang una kong napansin sa kanya, mayroon siyang
Pump para na co-control natin ung dami ng foundation na kailangan natin.

2. Amoy Coconut milk siya.


Ito yung consistency nya "Thick"
Medium to Full coverage foundation 


Here are my photos using San San HD Foundation.
Kung papansin nyo medyo maputi siya sa akin, 

* Medium to full coverage siya, isang layer lang ang ginawa ko kasi
may posibilidad na maging cakey siya pag nag add pa ako ng another layer.

* Na even out niya ng maayos yung skin tone ko

 * 3 Shades Available
Natural, Beige & Olive


Here are my Close-up picture

Natural Lighting
Almost two hours na yung nakalipas at oily na siya sa nose
area ko, forehead & lower cheeks

Final Verdict

I can say na okay yung coverage niya at long lasting siya
pero sa sinasabi nilang HD foundation daw siya?
for me no. It's just a normal foundation base on my experience.

Price:  - 5/5
Coverage: 3/5
Longevity: 4/5
HD: 1/5

PROS:
Pasok sa budget mga kapatid sa halagang PHP 205.00
Lightweight lang siya hindi mo mararamdaman na merong foundation sa face mo.
Good for everyday use.

CONS:
Mabilis siyang mag produce ng oil 
Mahirap i-blend
Maputi sa akin











Share:

0 (mga) komento