LS BL Soap Review

LS BL Soap 

Hello guys!
Nandito po ako para i-share sa inyo ang isa sa mga skin diseases na nangyari sa akin at kung ano ang nakapag pagaling. 


Nagkaroon ako ng Eczema sa kaliwa at kanang paa. Nakakahiya mang sabihin pero totoo, hindi ako alam ang gagawin ko at kung anong gamot ba ang dapat para sa sakit na ito. Kung ano ano na ang binili ko na ointment ect. para gumaling lang ang sakit ko at hindi parin sila nag-work for my "Eczema" sa sobrang hiya kong lumabas ng bahay at mag suot ng short hindi ko na magawa, kasi sobrang lansa nya at kumakatas yung langis na di ko mapaliwanag ang amoy. Isang araw naisipan ko ulit maghanap ng gamot sa botika para sa lunas ng sakit ko at yun na nga may nakita akong sabon LS BL Soap na curious ako kung para saan ba siya. 


Para saan ba siya?

It really helps for any skin problems tulad ng mga Had Had, Alipunga, eczema, insect bites, rashes, pimple, acne, skin allergies, sunburn, ring worm, athletes foot ect.

Paano siya gamitin?

Everyday - Day & Night 
Use this soap onto wet skin or affected area and massage for 2-3 minutes then rinse with water, can be used face and body

Review:
Ginamit ko siya for 1 month & two weeks palang na pag gamit ko ng BL Soap. Nakita ko na agad yung resulta nya sa skin ko at unti unti na siyang nag lalangib ibig sabihin gumagaling na siya. For best result gamitan mo rin siya ng BL Cream para ma moistuirze niya at maging smooth yung skin mo.



Final Verdict
I can say na epektib talaga siya at 2 weeks palang nakita ko na yung unti unting pag galing ng sakit ko sa balat at wala akong masabi dito sa sabon na ito kundi thumbs up for this. Performance palang niya ma-aamaze kana. Tip ko lang mga kapatid i-continue nyo lang yung pag gamit nitong sabon kung saan kayo may problema sa balat. 





Product Information
This soap contains of Chinese Pearl Barley, Milk and collagen soothing
formula that deeply cleanses, nourishes and revitalizes stressed skin.

Ingredients:
Sodium palm kernelate, Glycerin, Fragrance, Hordeum vulgare extract,
Soy milk powder, Citric acid, Ascorbic acid, Pueraria lobata root extract,
Marine collagen, Butylated hydroxytoluene cas, Ethylenediaminetetraacetic acid cas.


Made in the Philippines.

PROS
Mabilis mahanap sa botika
Napaka mura sa halagang P 50.00
Smooth sa skin
Mild Soap
Made In Philippines

CONS
Mabilis matunaw

Skip nyo nalang po ito kung ayaw nyo po makita
salamat po. 

Ganito po yung eksaktong itsura ng Eczema ko
mas worst pa dito. 








Share:

31 (mga) komento

  1. 100 % effective po . Im supplier of Bl products cream & soap . Message me 09464206723

    TumugonBurahin
  2. Pede ba to sa mga peklat na?? Hehe. Ang dmi kong nbabasang thread na not good daw to use sa face kasi it has steroid?

    TumugonBurahin
  3. Mga Tugon
    1. Naku po wag nyo na sya gamitin bka matulad kau sakin.

      Burahin
  4. Magkaka allergy lng po kau dito puputi nga kau pero lalala ang skin allergy nyo dito

    TumugonBurahin
  5. Ginamit ko na po ito ng 1 and half weeks nag lighten skin at scars s legs ko pero tinigil ko kc nag skin allergy ako sobra buong katawan nag pantal at kati prang hives na ringworm na scabies ang kalabasan. Buti wala s face ko dahil s ktawan ko lng ginamit. Nagpa check ako s internist at derma un nga itong sabon na to dahilan halos 1 month ako nka long sleeves at pants pra lang maitago balat kong nkakahiya. Pinainom ako ng predisone sa awa ng Dyos magaling nko,at wlang bakas ng allergy na naiwan

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. ano pong klaseng gamot ininom nyo kasi sakin din po may side effects sa face ko ung cream po ginamit ko di ko po alam gagawin ko dito wala din ako pang checkup sa derma šŸ˜¢

      Burahin
    2. Hindi yun cause ng sabon ate. Nag low ang immune mo kaya Pin inom ka ng prednisone.

      Burahin
    3. Hindi approved nang derma ang pag gamit nang bl cream sa muka. Isa akong pharmacists at ang pagamit nang bl cream sa face ay pwede maging dahilan nang pagka lapnos at pag ka agnas nang muka.

      Burahin
  6. Kung pwede ko lng sana ma upload pictures ko dito pra makita nyo nangyari sakin sobrang malala

    TumugonBurahin
  7. Pati po ung cream nya hndi dn mganda kc steroids po ingredients nya

    TumugonBurahin
  8. Ang ginamit ko lg dto ung cream nya. Ginawa ko syang lotion after a bath.. Effective nga sya pumuti ako at ang kili kili goal ko šŸ˜ pro ung soap nya di ko ngamit.. Baka fake lg ung ngamit nyo na bl cream..

    TumugonBurahin
  9. Ginamit ko ung cream after 2 weeks of using it kasi nakita Kong healed na ang at wala ng peklat tinigil ko.. 2 days bglang naglabasan yung mga redspots na parang acne sobrang dami at yung area kung saan ko lang nilagyan yun lang yung meron..

    TumugonBurahin
  10. Hello po. San pong mga botika merong ls bl soap? Salamat po.

    TumugonBurahin
  11. ako matgal na gumagamit ng bl cream .. effective naman po xa .. pati po sa anak ko .. mas maganda po kung sa botika kau bibili ng bl cream and bl soap para sure .. hiyangan dinnkasi sa balat ang pag gamit nyan eh .. pero sa amin naman ng anak ko hiyang kami ..

    TumugonBurahin
  12. Kano katagal gumaling ung ringworm pag ginamit bl soap ng walang cream?

    TumugonBurahin
  13. pwede ba sya pang 11 month old baby?

    TumugonBurahin
  14. Mas maigi kung bibili kau ng BL sa mercury drug store

    TumugonBurahin
  15. Super Effective itong BL soap, yan binibigay ng doctor ng anak ko when nagkakaroon sya ng allergies sa ulo at sa may pwetan dhil sa diaper., mismong sa doctor meron nyan, free lng kay doc.every nagpapacheck up kami ng baby ko. Meron din nito sa mga drugstores like mercurydrug, stardrug and watsons. Mas safe kung sa drugstore talaga kau bibili ng BL cream/soap, mas sure n original ung product at di kayo mag-aalangan. It's dermatologicaly tested sya.

    TumugonBurahin
  16. proven and tested bl user here kami ng mga anak ko.bl cream

    TumugonBurahin
  17. Pwede po ba ito sa eczema at hives? Nabibili po ba ito sa local drugstores? Like sa maliliit na pharmacy..

    TumugonBurahin
  18. Eczema po ba yung sumosobra ang kati kapag gabi? Pls pasagot naman po.

    TumugonBurahin
  19. I have skin allergies. Nagtry ako ng BL SOAP PAPAYA, ok kaya to? Parang nawala agad yung sa mukha ko tapos parang ang kati nya sa balat pag sa una, naka 1 week na din ako, as in parang mangingitim na sa mukha ko pero now nawala, mas effective pa yata to sa safeguard o lifebuoy o palmolive charvoal o bioderm, dami ko sinubukan mawala lang sa mukha ko, pero sa kilikili ko hindi pa nawawala ang hapdi pag pinapawisan. šŸ˜¢ What to do? Katakot magpacheck up due to pandemic. šŸ˜¢

    TumugonBurahin
  20. Kahit po ba walang skin problem pwede gumamit neto? Wala po ba syang side effect pag ang gumamit ay walang skin problem

    TumugonBurahin
  21. Sakin mula noon 2019 bL cream user ako. Nagkabulutong ako yan ginawa ko lagay Sa mga peklat ko, Kya ngayon Wala akong peklat ng bulutong. Tadtad ako sugat buong katawan pero Wala kang makitang bakas. Ang daming naubos ko cream kasi ginawa ko syang lotion hehe pumuti pa ako. Pero diko sinasabing gayahin nyo ginawa ko Wala Lang kasi maglalagay Sa likod ko Kya ni lotion ko nlng hehe. Hanggang ngayon pati si bby girl ko ginamit ko yan Sa knya cream. Kaso Hindi pala pwde Sa bby ang cream n to kasi Maliit pa si bby Hindi accurate gamitin Sa knya kasi bby pa sya. Nagbasa basa ako about Sa cream. Sooo ayon sundin ntin ang pag gamit nito. Dahil Ito AY kitokonazole product Hindi pwedeng gamitin ng mahaba pa Sa 3-4 weeks. Effective sya Sa alipunga, ringworm, bumps candida yeast. Dahil dyan ko yan ginamit. Wag kayo gamit ng gamit nito Sa mukha nyo pra Sa pimples. Wag nyo gawing cream Ito Sa buong face ninyo. Sa affected area Lang.

    TumugonBurahin