My Top 5 Favorite Filipina Beauty Youtubers


 Top 1 
Ana Patrica Victorino

I am a die hard fan of Ana Victorino, dahil napaka talented niya pag dating sa Makeup, Makeup Tips, Video Editing and Arts, at siya rin yung naging daan para maabot ko yung pangarap ko na maging isang Makeup artist

 Top 2
Isha Borromeo A.K.A Purpleheiress

Gustong gusto ko yung personality niya yung walang halong ka plastikan at higit sa lahat ang bait niyang Ina/Anak at Asawa. na iinspire ako sa kanya c", )


Top 3
Joyce Sola A.K.A Candyloveart

Joyce sola beautiful inside and out. Tinuturing ko siyang pangalawa kong ate dahil nung nagkaroon ako ng problema dinamayan niya ako at binigyan nya ko ng advice kung ano ang tama at mali. 


Top 4 
Sandee Proud

Artistic and talented pag dating sa makeup, makikita mo lahat yun sa beauty channel niya and i love it.



 Top 5
Bing Castro A.K.A Theprojectawesome

Marami kang matututunan na beauty tips and tricks pag dating sa makeup and skin care she is awesome and the best. 



Share:

0 (mga) komento